DỤNG CỤ KIẾM TIỀN NHỜ CỜ BẠC
XƯA NAY khi chúng ta nói đến cờ bạc nhiều người chỉ nghĩ đó là trò vui chơi giải trí đỏ đen nhưng đã có rất nhiều người mất tiền, mất nhà vì chơi cờ bạc và cũng không ít người giàu lên vì chơi cờ bạc.

Dung cu co bac bip - công cụ hái ra tiền 
bạn cũng là người chơi cờ bạc tại sao bạn không phải là người giàu lên vì nó nhỉ ??? Thành công thì phải có phương pháp: để giúp đỡ anh em có máu chơi cờ bạc chúng tôi cung cấp cho các bạn một số dụng cụ đánh bạc hiện đại nhất để giúp các bạn luôn là người chiến thăng trong các cuộc chơi. Kinh ap trong nhin xuyên bai : kính này cũng giống như kính áp tròng thời trang binh thường nhưng được thiết kế đặc biệt,khi đeo nó bạn có thể biết được bài của đối phương. Kinh mỏng nên có thể đeo cả ngày mà không nhói mắt,đăc biệt là không bị ảnh hương gì tới mắt,dùng kinh này chơi 3 cây, liêng, phỏm, tá lả,chắn ...thì chỉ có vét sới mà không bao giờ bị phát hiện

BÀI LỖI(BÀI THỬA): bài này chỉ cần phía sau bài là biết được cây gì, chất gì.(chỉ cần hướng dẫn 5 phút là có thể nhìn bằng mắt thường được)
BÀI CHẮN THỬA:bài này nhìn phía sau có thể biết được là cây gì,khi rút nọc bạn chỉ cần kéo cây tiếp theo lên 1 chút thi sẽ biết được cây dưới để chờ ù. (chỉ cần hướng dẫn là có thể nhìn bằng mắt thường) bài này ít người biết nên rất dễ chơi.

MÁY ĐÁNH BÀI (máy chơi 3 cây, liêng): máy gồm:2 điện thoại(nghe gọi bình thường)+1 tai nghe không dây siêu nhỏ. dùng máy này khi bạn làm cái (chia bài) máy sẽ báo cho bạn biết 2 nhà cao điểm nhất để bạn biết nên đánh nhà nào to hay bé) còn khi bạn bốc cái máy sẽ báo bạn bốc cây thứ mấy sẽ được

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên hệ
Hướng dẫn
Giới thiệu